สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยฯ ชวนปลุกสำนึกร่วมดูแลโลกกับเวที :
RPST Master Series Artist Talk by Tom Jacobi
ช่างภาพมือรางวัลระดับโลกจากเยอรมนี

สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มูลนิธิลูซีและหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เปิดเวที “RPST Master Series Artist Talk” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการภาพถ่าย “Beyond the Air We Breathe: addressing climate change”  กับ “AWAKENING – Between Heaven and Earth, Between Light and Darkness”  โดย “Tom Jacobi” ช่างภาพมือรางวัลระดับโลกชาวเยอรมนี  ถ่ายทอดประสบการณ์การเดินทางทั่วโลกในระยะเวลา 4 ปี เพื่อค้นหาความหมายที่ซ่อนเร้นในธรรมชาติ ที่เขาได้ตามหาสถานที่ลึกลับ ซึ่งถูกสร้างขึ้น

โดยธรรมชาติมากกว่าล้านปี และจะยังคงอยู่ไปตลอดผ่านภาพถ่ายสีเทาอันงดงามของโลกที่เขาสะท้อนให้เห็นว่าภูมิทัศน์โบราณที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ กำลังส่งสัญญาณเตือนว่ามนุษย์ไม่สามารถอยู่ได้หากปราศจากธรรมชาติ  ดังนั้นหากเรายังอยากดำรงชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ เราคงต้องช่วยกันรักษาโลกนี้เอาไว้   ในวันที่ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 17.30 – 19.00 . ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

 

ผู้ที่สนใจร่วมงาน RPST Master Series Artist Talk by Mr Tom Jacobi – AWAKENING – Between Heaven and Earth, Between Light and Darkness และ Tom Jacobi Book Signing ในวันที่ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 17.30 – 19.00 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร จองบัตรได้ที่ www.rpst.or.th หรือ www.facebook.com/RPSThailand (บุคคลทั่วไป ราคา 500 บาท สมาชิกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยฯ และนักเรียน/นักศึกษา ราคา 200 บาท)

Info

หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

วันที่ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 17.30 – 19.00 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น5

จองบัตรได้ที่ www.rpst.or.th หรือ www.facebook.com/RPSThailand

(บุคคลทั่วไป ราคา 500 บาท สมาชิกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยฯ และนักเรียน/นักศึกษา ราคา 200 บาท)

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Relate Place

Travel

ถ้ำแก้วโกมล : ยลโฉมความงดงามที่หลบซ่อนในโพรงถ้ำ

“ถ้ำแม่ลาน้อย” หรือชื่อที่พระราชทานโดย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ว่า “ถ้ำแก้วโกมล” หมายถึง แก้วแห่งความงาม สมกับลักษณะผลึกภายในที่จับตัวเป็นลักษณะต่างกันไป

tips travelers

แตนทะเล…ทำไงดีล่ะ

เวลาไปดำน้ำ หลายคนมักจะรู้สึกเหมือนโดนเข็มนับพันเล่มตำ  ทำให้เสียบรรยากาศการชมความงามของโลกใต้ทะล  จากนั้นก็เริ่มคันบางคนเริ่มมีตุ่มสีแดงขึ้นมาซึ่งเป็นอาการของพิษแตนทะเล

Eat

Hong Kong Fisherman ชวนอิ่มบุญ อิ่มอร่อยกับเมนูเจตำรับฮ่องกง

ใครที่ชื่นชอบอาหารอินเดียคงไม่พลาด Rang Mahal Rooftop Indian Restaurant ห้องอาหารอินเดียในรูปแบบ fine dining บนชั้น 26 ของโรงแรมแรมแบรนดท์ ย่านสุขุมวิท ที่ได้รับรางวัล Thailand’s BestRestaurants จากนิตยสาร Thailand Tatler ถึง 13 ปีซ้อน

Eat

เจ๊ตุ่ม เต้าส่วนคิวย๊าวยาว

เจ๊ตุ่ม เต้าส่วนคิวย๊าวยาว>>เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่ “นายรอบรู้” ต้องไปยืนต่อแถวซื้อเต้าส่วน ขนมหวานไทยๆ ที่ใครมองว่าธรรมด๊าธรรมดา แต่คงไม่ใช่กับร้านเจ๊ตุ่ม แห่งตลาดไนท์ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ ต้องบอกว่าเต้าส่วนเจ้านี้ไม่ธรรมดาจริงๆ !!!