Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G

เมื่อสุดยอดศิลปินและสุดยอดสถาปัตยกรรมมาเจอกัน และนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนั้นไปสมทบทุนในการสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช

เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G ซึ่งจะจัดขึ้นในค่ำคืนวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 โดยเชิญ Kenny G (เคนนี้ จี) สุดยอดศิลปิน Contemporary Jazz ระดับโลก เดินทางมาเปิดการแสดงที่เมืองไทย

Kenny G เป็นนักดนตรีเป่าแซกโซโฟนแนวสมูธแจ๊สผู้ได้รับการบันทึกสถิติโลกกินเนสส์ว่าเป็นบุคคลที่เล่นโน้ตแซ็กโซโฟนยาวนานที่สุดในโลก โดยใช้เทคนิคที่เรียกว่า circular breathing ชนิดหาตัวจับยาก มีเพลงดังจำนวนมาก เช่น Forever in Love ที่ชนะรางวัลแกรมมี อวอร์ด เราคุ้นหุกันดีเพราะมักเปิดตามงานแต่งงานต่างๆ  

คอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้จะจัดขึ้นที่เมืองโบราณ พิพิธภัณฑ์กลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก บนพื้นที่กว่า 800 ไร่ ที่มีสถาปัตยกรรมโบราณอันทรงคุณค่า เต็มไปด้วยทัศนียภาพที่มีเอกลักษณ์ของบ้านเมืองในอดีต ทั้งตลาดน้ำ บ้านเรือนไทยโบราณ การมาเยือนเมืองโบราณเหมือนได้ย้อนเวลาไปมีความสุขกับวิถีชีวิตในอดีตที่สวยงาม  

Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G จึงเป็นการผสานความโดดเด่นมีเอกลักษณ์ของไทยและสากลออกมาได้อย่างกลมกลืน ถือเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่เป็นปรากฏการณ์การโคจรมาพบกันระหว่าง “สุดยอดสถาปัตยกรรม” และ “สุดยอดศิลปิน” ที่ไม่ควรพลาด

สำหรับคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้สนับสนุนโดย “วิริยะประกันภัย” รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนสร้าง “อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา” ของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ซึ่งเป็นศูนย์การแพทย์เฉพาะทางที่ครบครัน ทันสมัย ปัจจุบันการก่อสร้างรุดหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 65 แม้ว่าจะได้รับเงินบริจาคค่าก่อสร้างได้ตามเป้าหมายแล้ว แต่ยังขาดงบประมาณสำหรับซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ประมาณ 1,800 ล้านบาท

นอกจากกิจกรรมซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งแล้ว สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ “ให้” ร่วมกันได้ เพียงบอกต่อ หรือบริจาคผ่านคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล บริจาคได้ที่ งานการเงิน ฝ่ายการคลัง อาคารชัยนาทนเรนทรานุสรณ์ ชั้น 2 โรงพยาบาลศิริราช วันจันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ และวันนักขัตฤกษ์) เวลา 08.30 15.30 น. โทร.0-2419-7184, 0-2419-7960 ต่อ 543 โทรสาร 0-2419-9440 อีเมล sicashier@mahidol.ac.th

สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G กำหนดเปิดการแสดงรอบเดียวเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ณ บริเวณพระที่นั่งสรรเพชญปราสาท เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ ประตูเปิดเวลา 16.00 น. เริ่มเปิดขายบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-262-3456 จำหน่ายบัตร Fixed Seats ราคา 4,500 บาท และ 3,500 บาท Festival Seats ราคา 1,500 บาท หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 086-341-7377 ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่เฟสบุค The River Jazz Festival

ภายในงานแถลงข่าว เชิญสุดยอดศิลปินสายสมูธแจ็ส แซกโซโฟน อย่าง คุณเทวัญ ทรัพย์แสนยากร และ คุณรัดเกล้า อามระดิษ มาบรรเลงและโชว์ลีลาการร้องเพลงเป็นการอุ่นเครื่อง

Info

Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G

ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561

ณ บริเวณพระที่นั่งสรรเพชญปราสาท เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ

ประตูเปิดเวลา 16.00 น. เริ่มเปิดขายบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

โทร. 02-262-3456

จำหน่ายบัตร

Fixed Seats ราคา 4,500 บาท และ 3,500 บาท

Festival Seats ราคา 1,500 บาท

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 086-341-7377

ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่เฟสบุค The River Jazz Festival

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

Nairobroo WebMaster

Nairobroo WebMaster

Relate Place

News

ททท. เปิดตัวโครงการ STAR ยกระดับผู้ประกอบการ “มาร่วมสร้างท่องเที่ยวไทยให้ยั่งยืน”
เตรียมพร้อมรับตลาดนักท่องเที่ยวมูลค่าสูง ผ่าน 17 เป้าหมายการพัฒนาการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ STAR : Sustainable Tourism Acceleration Rating ณ ห้องโถงธนะรัชต์ อาคาร ททท. เพื่อเดินหน้า Shape Supply ยกระดับห่วงโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวสู่มาตรฐานการท่องเที่ยวยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “มาร่วมสร้างท่องเที่ยวไทยให้ยั่งยืน”สอดรับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน Sustainable Tourism Goals : STGs พร้อมผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างสมดุลทุกมิติก้าวสู่การเป็น High Value and Sustainable Tourism โดยเตรียมเปิดรับสมัครผู้ประกอบการตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ www.TATstar.org

News

ททท. เปิดตัว “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน”

ททท. เปิดตัวกิจกรรมสุดว้าว ภายใต้ “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตรงใจนักท่องเที่ยว

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร
News

ททท. จัดงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร”

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย
สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร

News

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา

ททท. ร่วมกับหอการค้าไทย เดินหน้าเปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา หวังกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพ สู่การท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน